Review ngũ cốc yến mạch hoa quả khô giảm cân có tốt không?

  • seojoyeduvn
  • 11/05/2021
  • Chức năng bình luận bị tắt ở Review ngũ cốc yến mạch hoa quả khô giảm cân có tốt không?
  • Giáo dục

Yến mạch hoa quả khô giảm cân được biết đến là một loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và giảm cân siêu hiệu quả cho chị em. Sau đây là bí quyết để có một thực đơn giảm cân nhanh với yến mạch  hoa quả khô An toàn – hiệu quả mà chị em nào bỏ qua hẳn sẽ phải hối hận đấy.

Yến mạch hoa quả khô giảm cân là gì?

Yến mạch hoa quả khô giảm cân là dạng yến mạch nguyên cám khác với loại túi là yến mạch sấy nha. Khi ăn loại túi thì vừa có thể ăn như snack và vừa có thể ăn cùng sữa, sữa chua…. Nhưng loại này chỉ ăn ngon khi ăn với sữa, sữa chua…Khi ăn loại này nên ngâm tầm 2-5p thì yến mạch sẽ mềm ra và ăn cũng bùi bùi ngon ngon.

Yến mạch hoa quả khô giảm cân
Yến mạch hoa quả khô giảm cân

>> Xem thêm: Sự thật về ăn chuối phơi khô có tốt không?

Thành phần

  • Nho,
  • kiwi,
  • chuối,
  • xoài,
  • dâu tây,
  • việt quất,
  • bắp,
  • hạnh nhân,
  • yến mạch,
  • hạt bí,
  • mè đen..

Cách dùng ngũ cốc yến mạch hoa quả khô giảm cân

Cách dùng: trộn cùng với sữa chua, sữa tươi hay milo tuỳ khẩu vị mỗi người

  • Bữa sáng:
    Ăn 1 cốc ngũ cốc (2-3 thìa canh trộn sữa chua ko đường) kèm thêm 1 cốc nước ép trái bưởi càng tốt.
    Bữa phụ (trước bữa trưa):
    – Ăn thêm bữa phụ gồm salad các loại rau củ quả để tăng vitamin, chất xơ cho cơ thể vừa đẹp da vừa chống đói.
  • Bữa trưa:
    1 cốc ngũ cốc và ăn thêm hoa quả ít ngọt. Không ăn món ăn dầu mỡ hay tinh bột.
  • Bữa tối:
    Ăn nhẹ với 1 bát ngũ cốc trộn sữa chua , sữa tươi ko đường – có thể ăn nhiều rau, củ quả và nên ăn trước 7h tối.

Tác dụng của yến mạch giảm cân

Trên thực tế, yến mạch có hàm lượng chất xơ cao và giàu protein cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Điều này luôn làm cho người ăn thực phẩm chứa yến mạch sẽ có cảm giác no lâu và hạn chế được cơn thèm ăn. Loại ngũ cốc này còn giúp kích hoạt cơ thể bạn để đốt cháy chất béo một cách nhanh hơn. Ăn yến mạch giảm cân giúp cơ thể linh hoạt hơn chứ không hề khiến bạn mệt mỏi như thuốc giảm cân la liệt trên thị trường.

Do vậy, bạn sẽ đánh bay mỡ thừa trong cơ thể nếu biết cách ăn kiêng bằng yến mạch đúng cách. Bằng sự kiên trì, thực tế bạn có thể giảm tới 7-8 kg sau 1 – 2 tháng là chuyện hết sức bình thường. Thế nhưng nguyên tắc thực hiện như thế nào để đạt hiệu quả như vậy thì bạn phải nắm thật rõ để đảm bảo công cuộc giảm cân trở nên an toàn và thần tốc.

Phương pháp giảm cân bằng yến mạch
Phương pháp giảm cân bằng yến mạch

Những điều cần biết để giảm cân bằng yến mạch không phản tác dụng

  • Nên tìm mua yến mạch nguyên hạt để sử dụng trong thời gian đầu mới giảm cân. Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm từ yến mạch nguyên hạt, yến mạch cán dẹp, yến mạch ăn liền nên phân biệt cẩn thận trước khi mua.
  • Kết hợp với bí đỏ để vị yến mạch dễ ăn hơn nếu thời gian đầu chưa quen.
  • Có thể cho một lượng nhỏ muối vào cháo yến mạch nếu bạn không chịu được ăn nhạt
  • Rau củ quả nên ăn: dưa chuột, cà chua, táo, lê, bí đao, bưởi, dâu tây, sắn (củ đậu), đu đủ, cam, kiwi, dưa hấu, củ cải trắng, củ cải đường, súp lơ xanh, hành, giá đỗ, cần tây, rau cần, nấm hương, bí đỏ, cà rốt, cà chua, măng tây…
  • Không nên ăn: dứa, dừa, nho, xoài, bơ, ngô, đậu phộng, sầu riêng…
  • Không ăn quá nhiều yến mạch một lúc vì có thể bị đầy bụng, khó tiêu.

Với những thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ giảm cân bằng yến mạch và chọn được công thức chế biến phù hợp nhất với mình nhé

Rate this post